Pin sạc Cheero Power Plus 3 Premium CHE-062 20100mAh

Pin sạc Cheero Power Plus 3 Premium CHE-062 20100mAh rất gọn nhẹ, bạn có thể cho vào túi, balo, cốp xe và mang đi khắp mọi nơi, sẵn sàng hỗ trợ cho các thiết bị công nghệ bất cứ lúc nào. Với dung lượng lên đến 20100mAh giúp bạn có thể sạc thoải mái và sạc cùng lúc 2 thiết bị

Pin Sạc Dự Phòng Cheero có thiết kế nhỏ gọn, giúp tăng tính di động của sản phẩm và thuận tiện cho người dùng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.  Vỏ pin được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, tỏa nhiệt tốt trong suốt quá trình sử dụng.

Pin được trang bị lõi pinLithium-ion - lõi pin cao cấp của Panasonic Nhật Bản đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thiết bị sử dụng kèm và thời gian sạc đầy pin nhanh chóng. Đặc biệt, smartphone của bạn sẽ được nạp năng lượng nhanh gấp 1.5 lần so với sạc trực tiếp từ nguồn điện.

Pin Sạc Dự Phòng Cheero có dung lượng thiết kế lên tới 20100mAh, cho khả năng nạp đầy các thiết bị của bạn nhiều lần hoặc cùng lúc nạp đầy nhiều thiết bị trước khi phải dùng đến nguồn điện. Đây là thiết bị có thể đồng hành với bạn để đi làm đi học hoặc đi chơi mà vẫn tự do sử dụng điện thoại không ko hết pin.

Sản phẩm phù hợp với hầu hết các thiết bị công nghệ thông dụng hiện nay như điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy nghe nhạc. Pin có 2 cổng sạc USB nên bạn có thể sạc một lúc 2 thiết bị để tiết kiệm thời gian.

Thông số kỹ thuật
- Kích thước : 92 × 80 × 23 mm
- Lõi : Lithium-ion battery
- Trọng lượng : 240g
- Input : DC 5 Volts/2A Micro USB - Output : 2 USB Total 5V/ 3.4A
- Battery Charging Time : 8hrs approx - Tuổi thọ : 500 lần sạc trở lên
- Dung lượng : 20100mAh
- Phụ kiện kèm theo: cable
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Thương hiệu: Cheero
- Bảo hành: 1 năm

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM 
 - Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

Bài đăng phổ biến